

Flash Animation:Walk:Part:2

10. จากนั้นไปที่หน้าต่าง Rulers

11.ลากเส้น Grid ลงมา 2 เส้น เส้นแรกให้ตรงกับ ความสูงของตัวละคร เส้นที่สองให้พอดีกับเท้าตัวละคร

12
.จังหวะ ที่ 1 เริ่มจัดท่าทางให้ตัวละครในท่าที่ 1 เป็นท่าที่กำลังก้าวไปข้างหน้า

13. เมื่อจัดท่าทางดีแล้ว เลือกคำสั่ง Insert Keyframe ใน Frame ที่ 5 เพื่อให้เป็นจังหวะที่ 2

14.
จังหวะที่ 2 เริ่มจัดท่าทางให้ตัวละครในจังหวะที่ 2 โดนความสูงของตัวละครจะลดลงจากเส้นความสูง

15.
จังหวะที่ 3 Insert Keyframe ที่ frame 15 จัดท่าเดินใน จังหวะที่ 3 ให้ตัวละคร โดยความสูงจะเท่ากับเส้นความสูงพอดี

16.
จังหวะที่ 4 เป็นจังหวะที่หัวตัวละครจะอยู่เหนือเส้นความสูง

17.
จังหวะที่ 5 เป็นจังหวะที่ซ้ำกันกับจังหวะที่ 1 เพียงแต่จะเป็นขาคนละข้างเท่านั้น

18.
จังหวะที่ 6 ก็จะตรงกับจังหวะที่ 2
18.จังหวะที่ 7 ก็จะตรงกับจังหวะที่ 3
(โปรดติดตามตอนต่อไป)
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น